Nżja Hundablogiš

 HĘ, ég er Gušnż Marķa Hundapķan og ég įkvaš aš gera žetta blogg til aš seta inn myndir svo aš žeim hundum sem ég var aš passa og žį geta eigendurnir skošaš žaš og sagt hvaš žeim finnst.

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Guðný María
Guðný María
hæ ég er Guðný María og ég er hundapía. Hundapía er eins og barnapía nema fyrir hunda. P.S. ÉG ELSKA HUNDA!

Bloggvinir

Eldri fęrslur

Nżjustu myndir

  • ...inn_1158733
  • ..._hvolpurinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 62

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband